Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi
TẦM NHÌN:
• Mở rộng phát triển thị trường để Môi Trường Việt hiện diện tại khu vực miền Trung và Miền Nam.
• Xây dựng Môi Trường Việt trở thành Công ty Môi trường định vị được thương hiệu trên thị trường và luôn được Khách hàng, đối tác trân trọng.
PHƯƠNG CHÂM
• Đáp ứng tốt các nhu cầu của Khách hàng và thị trường về sản phẩm và dịch vụ.
• Thể hiện chất lượng dịch vụ qua hai yếu tố chính:
Yếu tố con người và yếu tố chuyên môn.
• Hướng tới thị trường Công nghiệp và hướng tới các Khách hàng có quy mô lớn.
• Nghiên cứu, cập nhật và tiếp thu công nghệ mới để thúc đẩy đổi mới, sáng tạo.
• Phát triển theo hướng hài hòa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích xã hội.
SỨ MỆNH:
• Đối với Khách hàng: Phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng và sự chân thành nhất “Việc của khách hàng là việc làm của chúng ta”.
• Đối với Đối tác: Dựa trên quan điểm cùng chia sẻ lợi ích và đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển.
• Đối với tập thể nhân viên Môi Trường Việt: Cả hai cùng có trách nhiệm với nhau.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
• Xây dựng Công ty trên sự uy tín, chất lượng và có trách nhiệm, có quan điểm chính kiến riêng.
• Luôn đổi mới, sáng tạo, coi con người và thương hiệu là tài sản quý nhất của Công ty.
• Xây dựng Công ty trên tinh thần tập thể.
• Xây dựng các mối quan hệ trên tinh thần chia sẻ lợi ích, xem mối tương quan giữa Công ty Môi Trường Việt với Đối tác, Khách hàng, Xã hội là bình đẳng.